BASF đệ đơn kiện WILLOWOOD LLC* vi phạm bằng sáng chế

BASF đệ đơn kiện chống lại Willowood LLC để ngăn chặn các hành vi xâm phạm bằng sáng chế liên tục của BASF có liên quan đến việc sản xuất và sử dụng thuốc trừ nấm Pyraclostrobin của họ.

BASF đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển (R & D) các hoạt chất (kiểu như Pyraclostrobin) để kiểm soát bệnh nấm gây hại và bảo đảm sức khỏe cây trồng. BASF cam kết đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, sáng chế các hoạt chất mới, đồng thời sẽ bảo vệ sở hữu trí tuệ của những kết quả từ sự phát triển này, theo một tuyên bố BASF. Mỗi thành phần hoạt chất mới của ngành hóa chất nông nghiệp tương ứng với một khoản đầu tư hơn 250 triệu $.

“Nông dân dựa vào sự đổi mới từ các đối tác như BASF để giúp cải thiện năng suất và chất lượng cây trồng của họ”, Paul Rea, phó chủ tịch, BASF Bắc Mỹ nói. “BASF vẫn đi đầu trong phát triển sản phẩm bảo vệ thực vật và đổi mới, mang lại giải pháp mới cho người trồng”.

BASF có một danh mục đầu tư các bằng sáng chế xung quanh sản phẩm chứa  Pyraclostrobin đơn hoặc hỗn hợp và các chất trung gian tại Mỹ cũng như trên toàn cầu. Pyraclostrobin là thành phần chủ chốt trong thuốc diệt nấm an toàn cho cây trồng của BASF và được sự chấp thuận của EPA để kiểm soát một loạt các bệnh nhằm nâng cao sức khỏe cây trồng  đồng thời có thể cải thiện quá trình tăng trưởng và chất lượng cây trồng.

Những sản phẩm này bao gồm Headline SC, Headline, Headline AMP, Priaxor, Pristine, Merivon, Twinline, Nexicor, Cabrio, Insignia và thuốc diệt nấm Xanthion, Stamina F3 cũng như F4 Stamina thuốc trừ nấm dung để xử lý hạt giống ngũ cốc.

“Người nông dân sử dụng thuốc diệt nấm BASF có thể tự tin rằng các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và sẽ tiếp tục thực sự là đáng tin cậy”, Rea nói. “Chúng tôi hy vọng tiếp tục tăng cường cho các sản phẩm trên và hỗn hợp với Pyraclostrobin của chúng tôi, vì chúng đã được chứng minh là có hiệu quả cao và là thuốc diệt nấm đáng tin cậy do độc quyền, chất lượng R & D và công nghệ gia công cao”.

Tiếp tục thực hiện các khoản đầu tư đáng kể trong việc nghiên cứu và phát triển các hợp chất mới, BASF cũng sẽ bảo vệ các khoản đầu tư đã thực hiện thông qua hiệu lực của pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ.

Khuivandam@

Theo link: BASF protects fungicide intellectual property rights and innovation ...  bhttps:// agriculture.basf.com/.../BASF-protects-fungicide-intellectual-pro...

***

* Willowood LLC USA được thành lập năm 2009 và có trụ sở tại Roseburg, Oregon. Công ty được điều hành bởi Brian Heinze là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành. Willowood LLC USA là công ty con của như Willowood Limited có trụ sở tại Hồng Kông.

***

Về bộ phận Bảo vệ thực vật của BASF

Với dân số phát triển nhanh chóng, thế giới đang ngày càng phụ thuộc vào khả năng của chúng tôi để phát triển và duy trì nông nghiệp bền vững và môi trường lành mạnh. Bộ phận bảo vệ thực vật của BASF làm việc với nông dân, các chuyên gia nông nghiệp, các chuyên gia quản lý dịch hại và những người khác để giúp cho các mục tiêu trên thành hiện thực. Với sự hợp tác của họ, BASF có khả năng duy trì một kênh hoạt động của trung tâm R & D, một danh mục đầu tư sáng tạo các sản phẩm và dịch vụ, đồng thời đội ngũ các chuyên gia trong phòng thí nghiệm và trong lĩnh vực này sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc đưa các doanh nghiệp của họ đi đến thành công. Trong năm 2016, bộ phận bảo vệ thực vật của BASF tạo ra doanh thu 5,6 tỷ €. 

Về BASF

BASF Corporation, có trụ sở ở Florham Park, New Jersey, là chi nhánh Bắc Mỹ của BASF SE, Ludwigshafen, Đức. BASF có hơn 17.500 nhân viên ở Bắc Mỹ, và đã đạt doanh số $ 16,2 tỷ vào năm 2016.

Tại BASF, chúng tôi sáng tạo những hoạt chất nhằm bảo đảm một tương lai bền vững. Chúng tôi kết hợp thành công kinh tế với bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội. Khoảng 114.000 người lao động trong tập đoàn BASF làm việc trên góp phần vào sự thành công của khách hàng của chúng tôi trong gần như tất cả các lĩnh vực và hầu hết các nước trên thế giới. BASF tạo ra doanh thu khoảng 58 tỷ € trong năm 2016. Cổ phiếu BASF đang giao dịch trên thị trường chứng khoán tại Frankfurt (BAS), London (BFA) và Zurich (BAS).