Chuyến công tác tại Côn Minh - Trung Quốc của Lãnh đạo công ty

Ngày 13/6/2017 tại Côn Minh (Trung Quốc) đã tổ chức Hội nghị giao thương doanh nghiệp Trung – Việt. Để xúc tiến chương trình hợp tác với các đối tác nước ngoài Công ty đã cử một đoàn cán bộ gồm đại diện Ban giám đốc và một số thành viên tham dự. Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Đoàn.

Hội nghị giao thương doanh nghiệp Trung- Việt

 

Trung tâm hội nghị quốc tế ở Côn Minh (địa điểm tổ chức sự kiện)

 

Trưởng đoàn VN tham gia phát biểu khai mạc Hội nghị.

 

Đoàn Công ty trao đổi với đối tác về những vấn đề mình quan tâm.

 

Đồng thời cũng quan tâm đến những vấn đề mà đối tác trao đổi.

Hội nghị cũng tổ chức cho đại biểu tham quan cách làm nông nghiệp sạch với việc tham quan vườn nho sử dụng bao sản phẩm.

Sau khi Hội nghị kết thúc Đoàn đã được Ban tổ chức cho tham quan phong cảnh rừng đá Thạch Lâm nổi tiếng. Thạch Lâm hay gọi là Rừng đá là một khu rừng đá tự nhiên tại huyện tự trị dân tộc Di Thạch Lâm,tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, cách Côn Minh 120 km. Diện tích hơn 40 vạn mẫu (Một mẫu bằng khoảng 667 m²). Thạch Lâm là điển hình khu địa chất hình thành và biến hóa qua hàng tỷ năm và có địa mạo Carxtơ đặc biệt. Ngày 12 tháng 3 năm 2004, Thạch Lâm được các chuyên gia của tổ chức bình chọn địa chất thế giới thuộc UNESCO công nhận là Vườn địa chất thế giới. Trước đó năm 1984, Thạch Lâm được chính phủ Trung Quốc phê chuẩn là Khu thắng cảnh trọng điểm quốc gia. Theo truyền thuyết của dân tộc Di thì Thạch Lâm là đất tổ của dân tộc này. Phong cảnh chủ yếu của Thạch Lâm là: Rừng đá lớn nhỏ, Lý Tử Tinh Thạch Lâm, Động Chi Vân, Trường Hồ, Đại Điệp Thủy. Mỗi năm vào ngày 24/6 âm lịch là thời gian tham quan Thạch Lâm lý tưởng nhất. Một số hình chụp được trong chuyến tham quan này.

Hình ảnh do đoàn tổ chức sự kiện cung cấp.