CNH Industrial và AgDNA hợp tác phát hành phần mềm Quản lý trang trại

CNH Industrial N.V.

AgDNA và CNH Industrial công bố quan hệ hợp tác mới để cung cấp ClearVUTM, một nền tảng thế hệ tiếp theo của phần mềm quản lý trang trại (FMS) cho Case IH có máy chủ tại Úc và New Zealand. Nền tảng ClearVU được thiết kế đặc biệt cho các máy chủ Case IH để giúp người nông dân trong các trang trại tăng năng suất, hiệu quả và khả năng sinh lời.

Sự hợp tác này cho phép máy chủ của Case IH tận dụng sức mạnh của mô hình điện toán đám mây mới nhất, điện thoại di động thông minh và công nghệ nhân tạo (AI). ClearVU cung cấp liền mạch hai chiều kết nối dữ liệu với AFS Connect, cho phép người nông dân quản lý thiết bị của họ và các hoạt động nông nghiệp từ bất cứ nơi nào họ có kết nối internet.

“AgDNA vui mừng được hợp tác với CNH Industrial để cung cấp công nghệ đẳng cấp thế giới nhằm giúp nông dân ở Úc và New Zealand tăng năng suất và lợi nhuận với nền tảng nông nghiệp kỹ thuật số ClearVU. Điều này đặc biệt quan trọng cho những người nông dân ở những vùng hiện đang bị ảnh hưởng bởi hạn hán của Úc”, Paul Turner, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập cho AgDNA nói.

“Công nghệ AgDNA đó là khả năng của phần mềm ClearVU tự động phân tích các dữ liệu để cung cấp những biện pháp cần thiết nhằm giúp người nông dân tăng sản lượng, giảm chi phí đầu vào và tối đa hóa lợi nhuận trên mỗi diện tích gieo trồng”, Turner nói tiếp.

ClearVU là phần mềm duy nhất trên thị trường Australia và New Zealand với khả năng tự động đồng bộ hóa với các thiết bị kết nối của Case IH và nhập được hơn một trăm định dạng điều khiển canh tác chính xác khác để người trồng có thể quản lý tất cả dữ liệu của họ từ một địa điểm. Năng lực của ClearVU là tối đa khi người nông dân thu nhập thông tin tài chính của họ cho phép họ nhìn thấy biểu đồ lợi nhuận có trong không gian trên trang trại của họ.

“ClearVU là một giải pháp giúp cho nông dân lưu trữ hàng loạt các thông tin ở một nơi và tại các điểm liên kết, họ có thể kết hợp để có được một bức tranh rõ ràng về tình trạng hiện tại của doanh nghiệp, tác động của các quyết định trong quá khứ và cơ hội của các quyết định sai lầm trong tương lai”, Andrew Kissel, Giám đốc sản phẩm Trồng và Thiết bị quản lý đất của Case IH ở Úc và New Zealand cho biết.

Thông tin tài chính, sử dụng thiết bị máy móc và hiệu suất, biểu đồ thời tiết, dữ liệu cây trồng, hồ sơ thu hoạch, chi phí vận hành và các thông tin thu nhập đều có sẵn trong một cổng thông tin trực tuyến thân thiện cho người dùng. Nền tảng ClearVU cho phép người trồng quản lý mọi khía cạnh đối với hoạt động canh tác của họ từ trước khi gieo hạt đến sau thu hoạch và biết được các lợi ích kinh tế từ các quyết định của họ trong suốt mùa giải.

Khuivandam

Dịch từ: CNH Industrial and AgDNA partner to release Farm Management Software. (AgroNews. 24/9/2018).