Eurofins mua lại Agrartest

apc

Eurofins Agroscience Services Ltd.

Eurofins Agroscience Services, nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu hàng đầu về thử nghiệm hóa chất nông nghiệp, gần đây đã thông báo rằng họ đã hoàn thành việc mua lại Agrartest GmbH với trụ sở chính tại Aarbergen-Panrod, Đức.

Được thành lập vào năm 1989, Agrartest chuyên về các thử nghiệm đồng ruộng cho ngành bảo vệ cây trồng, hạt giống và phân bón ở Đức. Hiện nay, 39 nhân viên làm việc cho công ty tại 10 trạm thử nghiệm thực địa. Nhờ có nhiều thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên có năng lực và đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm xung quanh ông Scherf và ông Rohr, Agrartest đã phát triển thành một danh hiệu xuất sắc trên thị trường quốc nội.

Klaus Kuegler, Giám đốc Nhóm dịch vụ nông nghiệp của Eurofins nhận xét: “Việc mua lại này cho thấy có một sự bổ sung về chuyên môn và những bí quyết lớn từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Agrartest, từ công nghệ và thiết bị tiên tiến hoạt động trong một số lĩnh vực nông nghiệp và phát triển xa hơn nữa trên lĩnh vực phân bón đang tăng trưởng cũng như danh mục kiểm tra hạt giống của chúng tôi”.

Hiện tại, với tổng số 20 trạm thử nghiệm và khoảng 120 nhân viên, Eurofins Agroscience Services Group là công ty dẫn đầu thị trường về các thử nghiệm nông nghiệp ở Đức.

Hans-Werner Scherf, Giám đốc điều hành của Agratest GmbH nói về việc mua lại, “Tôi đã trao cả trái tim của mình khi giao Agrartest GmbH, mà tôi đã thành lập cách đây gần 30 năm, cho một công ty khác. Với Tập đoàn dịch vụ nông nghiệp Eurofins, bây giờ chúng ta có thể tiến tới trở thành mục tiêu CRO (Contract research organization) số một ở Đức cho cả thử nghiệm đồng ruộng và kiểm tra hạt giống”.

Bùi Đại Hiệp

Dịch từ: Eurofins acquires Agrartest. (Agronews. 18/7/2018).

Nguồn: Eurofins