Lier Chemical gia công hỗn hợp Amoni glufosinate và Fluoroglycofen-ethyl

Lier Chemical

 

Thinhk RealGần đây, công ty Lier Crop Sciences Co., Ltd. (Lier Crop Sciences), công ty con của Lier Chemical Co, Ltd (Lier Chemical) công khai quảng bá sản phẩm mới trên toàn quốc, cụ thể là Leikedun®.

Lier Crop Sciences Co., Ltd. cho rằng kể từ khi ra mắt của sản phẩm cạnh tranh của họ là Xianniu® (Glufosinate-amoni) vào năm 2015, thì sản phẩm đã được chấp nhận rộng rãi thể hiện qua khối lượng hàng bán được gia tăng. Tuy nhiên, trong quá trình xúc tiến, công ty tình cờ gặp một số vấn đề. Ví dụ, nông dân có kiến ​​thức sâu về tác động của Paraquat, qua đó họ không muốn chấp nhận hiệu quả chậm hơn của Glufosinate-amoni và đó là vấn đề lớn nhất để quảng bá cho sản phẩm mới.

Với thực tế này, ý tưởng gia công hỗn hợp Glufosinate-amoni và Fluoroglycofen-etyl được hình thành. Hiện nay, công ty đã tổ chức thành công buổi giới thiệu  sản phẩm mới ở Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc), Sào Hồ (tỉnh An Huy), Zengcheng (tỉnh Quảng Đông) và Danling (tỉnh Tứ Xuyên) đã thu hút sự chú ý rộng rãi từ thị trường.

Với việc bổ sung Fluoroglycofen-ethyl thì quá trình xâm nhập của Glufosinate-amoni có thể được nâng lên và do đó có thể tác động tới cây cỏ. Cơ chế của Glufosinate-amoni bao gồm hai hướng: ức chế sự sản xuất các enzym tổng hợp glutamin, mà kết quả là quá trình chuyển hóa nitơ của cây cỏ bị mất cân bằng và quá trình trao đổi chất của các ion amoni độc hại cũng như quá trình trao đổi các chất độc hại được tích lũy không xảy ra; hạn chế dinh dưỡng sinh ra từ quá trình tổng hợp của các axit amin cần thiết cho sự tăng trưởng thực vật bởi vì quá trình tổng hợp của glutamine bị ngăn cản.

Kết quả thí nghiệm của Lier Crop Sciences cho thấy với liều lượng đúng theo khuyến cáo thì Fluoroglycofen-etyl có thể làm cho Glufosinate-amoni được hấp thụ tốt hơn và phản ứng xảy ra nhanh hơn.

Trên cơ sở này, công ty xét thấy việc xây dựng hỗn hợp có tiềm năng thị trường cao và coi nó như là một sản phẩm mới quan trọng cho chương trình xúc tiến bán hàng.

 D.A.M

Dịch từ: Lier Chemical fully promotes mixed formulation of glufosinate – ammonium + fluoroglycofen – ethyl. (AgroNews. 14/8/2018).

Nguồn: Think Real