Nissan Chemical bắt đầu bán thuốc trừ sâu mới GRACIA® Emulsion tại Nhật Bản

Nissan Chemical Corporation công bố bắt đầu bán thuốc GRACIA® Emulsion (Fluxametamide) vào ngày 15 tháng 5 vừa qua. Đây là một loại thuốc trừ sâu mới đã được đăng ký như là một hóa chất nông nghiệp vào ngày 22 tháng 1 năm 2019.

Trong kế hoạch kinh doanh trung hạn của Nissan mang tên Vista 2021, công ty xác định thuốc trừ sâu GRACIA® là một nguồn tăng trưởng đối với Ban Hóa chất nông nghiệp. Mục tiêu doanh thu trong nước và ở nước ngoài đạt 10 tỷ yên.

GRACIA® Emulsion là một thuốc trừ sâu cho rau và chè có chứa hoạt chất Fluxametamide (Mã số 30 theo IRAC MoA)* có một cơ chế tác động khác với các hoạt chất hiện có. Loại thuốc trừ sâu này thể hiện hiệu lực của nó rất nhanh, bởi vì các thành phần hữu hiệu của Fluxametamide xâm nhập trực tiếp vào cơ thể côn trùng gây hại. Phổ phòng trừ rộng và hiệu lực đối với các loài sâu hại có tính kháng thuốc. Bên cạnh đó, nó chỉ tác động hạn chế đối với ong cũng như các loài côn trùng thụ phấn khác. Nó giúp bảo vệ cây trồng khỏi bị các bệnh hại thông qua các loại côn trùng chích hút và bảo vệ năng suất cây trồng.

Đặc điểm của GRACIA® Emulsion

- Chứa hoạt chất mới Fluxametamide, trong đó thể hiện một hiệu lực đáng kể đối với côn trùng có tính kháng thuốc.

- Các thành phần hoạt chất có tác dụng trực tiếp đến sâu hại, loại bỏ chúng trước khi cây trồng bị hư hỏng

- Đặc biệt có hiệu quả chống lại một loạt các sâu hại Họ Lepidoptera đồng thời phòng trừ được bọ trĩ, bọ phấn, dòi đục lá, nhện và các loài rệp khác.

- Ít ảnh hưởng đối ong mật và các loài thụ phấn khác.

- Hiệu lực kéo dài khoảng hai tuần

- Hoạt chất xâm nhập vào lá giúp nó có hiệu lực đối với côn trùng sống ở mặt dưới lá.

- Có khả năng chống rửa trôi nên hiệu lực không suy giảm trong trường hợp sau phun gặp mưa.

- Có hiệu lực cao trong mọi điều kiện khác nhau bao gồm cả nhiệt độ cao và thấp.

D.A.M

Nissan Chemical starts sales of new insecticide GRACIA® Emulsion in Japan. (15/5/2019).

Nguồn: Nissan Chemical news release

* IRAC MoA Code 30: Mã phân loại thuốc trừ sâu theo phương thức tác động (Mode Action - MoA), được hình thành bởi Ủy ban kháng Thuốc trừ sâu (Insecticide Resistance Action Committee - IRAC) của tổ chức CropLife International