Thuốc trừ nấm Delaro ™ của Bayer đã sẵn sàng cung cấp vào năm 2018

Thuốc trừ nấm mới Delaro™ của Bayer sử dụng trên ngô và đậu tương đã được đưa vào thử nghiệm bởi nông dân trong vụ mùa vừa qua với 500 thí nghiệm đồng ruộng, trải rộng ở 20 quốc gia và có hiệu quả với nhiều loại bệnh bằng phổ phòng trừ rộng, cơ chế tác động kép và cải thiện sức khỏe cây trồng.

“Mức độ gây hại của bệnh hại trên toàn quốc trong năm nay là không giống nhau, có nghĩa là một số người trồng đã không chuẩn bị nắm bắt”, Thorsten Schwindt, Bayer quản lý sản phẩm  thuốc diệt nấm trên ngô và đậu nành nói. “Người nông dân cần một công cụ kiểm soát các bệnh tồi tệ nhất làm giảm năng suất và giúp họ có năng suất ngô lai và giống đậu tương cao nhất”.

Randy Myers, quản lý danh mục đầu tư thuốc diệt nấm, giải thích rằng người nông dân cần biết Delaro là kết quả hỗn hợp của cả hai thành phần triazole và strobilurin trong nó. Cả hai cùng hoạt động trong toàn bộ khoảng thời gian sau khi phun để cung cấp hiệu suất tốt hơn và chế ngự tính kháng của nấm bệnh. “Chúng tôi tạo ra Delaro là khác với những gì hiện đang có trong thị trường”, Myers nói. “Bây giờ chúng ta chỉ còn chờ đợi khoảng thời gian còn lại cho đến mùa xuân”.

Nhãn chính của Delaro đã được EPA (Mỹ) chấp nhận và sẽ có sẵn cho vụ mùa sắp tới.

***

Dịch từ: Bayer’s Delaro™ fungicide ready to work for growers in 2018. (Agronews.12/12/2017).

Theo nguồn: AGWIRED. 

D.A.M