Trimble giới thiệu phần mềm giải pháp Farmer Fit

Trimble

Trimble gần đây công bố rằng họ đã phát hành một gói phần mềm nông nghiệp mới, Farmer Fit, vào dòng sản phẩm các giải pháp phần mềm Trimble Ag của mình. Gói phần mềm Farmer Fit mới trang bị cho các trang trại thuộc mọi quy mô với một sự hoàn hảo tuy thế lại có giá cả phải chăng để lưu giữ hồ sơ và hệ thống truyền hình ảnh sẵn sàng 24/7 trên máy tính để bàn, trực tuyến hoặc các nền tảng di động.

Thông báo này được đưa ra tại Farm Progress Show.

Nông dân ngày nay đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong nhiệm vụ tạo ra sản lượng cao hơn, trong khi giá cả hàng hóa không cao đang buộc họ phải giảm chi phí. Để đạt được điều này, người nông dân đang xem xét một loạt các lựa chọn, bao gồm cả phần mềm quản lý trang trại của họ, để giúp ra thông báo, quyết định kịp thời từ đó mà tiết kiệm tiền ở đầu vào và tạo hiệu quả cao hơn.

Farmer Fit cung cấp một máy tính để bàn tích hợp, trực tuyến và giải pháp di động để hỗ trợ nông dân với:

- Cơ sở dữ liệu đồng ruộng (Field record-keeping)

- Thời gian thực theo dõi và khai thác nhanh

- Bản đồ thực địa

- Dữ liệu đồng ruộng và phân tích khả năng sinh lời

- Trao đổi dữ liệu không dây giữa văn phòng và đồng ruộng

Thuê bao Farmer Fit có tùy chọn để nâng cấp lên phần mềm chuyên nghiệp (Pro software) Farmer Trimble mang đến cho họ tính năng bổ sung bao gồm hình ảnh sức khỏe mùa màng (Crop Health Imagery) dựa vào vệ tinh và hệ thống quản lý công việc theo thứ tự của Trimble.

“Chúng tôi rất vui mừng để phát hành Farmer Fit là một bổ sung cho gói phần mềm trang trại của chúng tôi”, Clint Dotterer, Giám đốc Tiếp thị và phát triển sản phẩm cho Giải pháp kinh doanh Trimble Ag cho biết. “Đó là một công cụ đơn giản nhưng mạnh mẽ mà có thể được truy cập bất cứ lúc nào từ bất kỳ thiết bị nào, cho phép khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc, tăng lợi nhuận và theo dõi phát triển bền vững trên toàn bộ hoạt động nông nghiệp”.


Farmer Fit là hiện có sẵn ngay thông qua kênh phân phối của Trimble và trực tiếp từ các cửa hàng Trimble Ag Software Marketplace. Để biết thêm thông tin về Trimble Ag Software, hãy truy cập: https://agriculture.trimble.com/software.

Khuivandam@

Dịch từ: Trimble launches Farmer Fit software solution. (AgroNews. 30/8/2018).

Nguồn: Trimble