AMVAC Chemical mua lại thuốc trừ cỏ Bromacil của Bayer Crop Science

nong duoc

Quyền sở hữu mua được bao gồm thương hiệu Bromacil và các sản phẩm đăng ký có tên là Hyvar® và Krovar® ở Mỹ và Canada. Để đảm bảo không có sự đứt đoạn việc chuyển giao từ Bayer sang AMVAC, Bayer sẽ tiếp tục phân phối và hỗ trợ khách hàng đối với các sản phẩm này cho đến cuối tháng 9 năm 2018.AMVAC Chemical Corporation, một công ty con của Tổng công ty Vanguard (Mỹ) vừa công bố việc mua lại hoạt chất trừ cỏ Bromacil đang được đăng ký tại Hoa Kỳ và Canada từ Bayer Crop Science (Bayer). Giao dịch này không liên quan đến việc mua lại Monsanto của Bayer. Các điều khoản tài chính của thỏa thuận không được tiết lộ.

Bromacil là một hoạt chất trừ cỏ phổ rộng được sử dụng để kiểm soát cỏ dại ở những diện tích không trồng trọt (dọc đường quốc lộ, đường sắt,…) và trên nhiều loại cây trồng như dứa, cam quýt và măng tây. Hoạt chất được tiêu thụ trên thị trường dưới nhãn hiệu Hyvar® và Krovar®. AMVAC trước đó đã mua được những nhẫn hiệu này từ DuPont Crop Protection trong năm 2015 ở  các thị trường ngoài Mỹ và Canada bao gồm Nhật Bản, Thái Lan, Mexico, Costa Rica và Brazil.

Eric Wintemute, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của American Vanguard nhận xét: “Những sản phẩm quản lý cỏ dại đã chứng minh được là chúng sẽ tăng cường vị thế cạnh tranh của chúng tôi nhằm phục vụ nhiều thị trường cây trồng thích hợp và cũng cho phép mở rộng sự tham gia của AMVAC trong kinh doanh sản phẩm sử dụng cho vùng đất không trồng trọt. Cùng với các sáng kiến ​​khác mà chúng tôi đang theo đuổi, việc mua lại quyền sở hữu hoạt chất trừ cỏ Bromacil sẽ tăng cường bề rộng của danh mục thuốc trừ cỏ đang đầu tư trong nước của chúng tôi. Chúng tôi có một mối quan hệ làm ăn tuyệt vời với Bayer và chúng tôi rất vui mừng được mang dòng sản phẩm này tiến lên phía trước”.

D.A.M

Dịch từ: AMVAC Chemical acquires Bromacil herbicide business assets from Bayer Crop Science. (AgroNews. 22/6/2018).

Nguồn: AMVAC Chemical news release