BASF giới thiệu loại thuốc trừ nấm Revysol ở Hàn Quốc

BASF giới thiệu một sản phẩm mới nhất của họ là Revysol (thành phần hoạt chất là mefentrifluconazole) tại Hàn Quốc. Thuốc trừ nấm thuộc nhóm azole này có tác dụng nhanh, hiệu quả lâu dài và đáng tin cậy để chống lại nấm bệnh trên một loạt các loại cây trồng, bao gồm các loại cây ăn quả có giá trị cao, ví dụ như lê, táo và nho – cũng như trên lúa. Với sự chấp thuận đăng ký toàn cầu đầu tiên nhận được từ cơ quan chức năng Hàn Quốc vào đầu năm nay cho hoạt chất mới, nông dân Hàn Quốc sẽ là một trong những người đầu tiên trên thế giới được hưởng lợi từ đợt chào bán mới nhất của công ty.

“Revysol thể hiện sức mạnh của BASF trong đổi mới. Nó cung cấp hoạt tính vượt trội, tính chọn lọc tuyệt vời và nhanh hơn so với thuốc diệt nấm nhóm triazole thường có vấn đề về tính kháng thuốc”, Gustavo Palerosi Carneiro, Phó chủ tịch cao cấp về giải pháp nông nghiệp khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết. “Với hơn một nửa dân số thế giới ở châu Á Thái Bình Dương, nông dân trong khu vực có một thách thức lớn trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chất lượng cao và thức ăn bổ dưỡng. Chúng tôi vui mừng rằng chúng tôi có thể mang lại sự đổi mới này cho những người nông dân ở châu Á đầu tiên trước khi đưa ra bất cứ nơi nào khác”.

Trong canh tác lúa, Revysol thể hiện khả năng bảo vệ vượt trội chống lại bệnh bạc lá và lem lép hạt (ảnh dưới) trên lúa – hai bệnh phổ biến đối với nông dân ở khắp châu Á. Revysol cũng có thể được sử dụng để kiểm soát bệnh hại trên một loạt các loại cây trồng như các loại cây ngũ cốc khác, các loại cây trồng đặc sản và cây cảnh thông qua cả hai ứng dụng phun lên lá và xử lý hạt giống – có nghĩa là các thuốc trừ nấm mới sẽ là một công cụ hữu ích cho nông dân trên toàn thế giới.

BASF có một thành tích rõ nét về sự hình thành và công bố các sản phẩm thuốc trừ nấm tiên tiến, bao gồm F500® và Xemium®active, được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc và trên thế giới. BASF đã làm việc chặt chẽ với các đối tác của mình tại Hàn Quốc để có được sự chấp thuận cho các sản phẩm đầu tiên của Revysol vào năm 2019.

Để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, công ty đã tập trung vào việc giới thiệu các phát kiến ​​mới cho khu vực. Đầu năm nay, công ty BASF đưa ra thuốc trừ sâu mới – Inscalis – ở Ấn Độ, Úc và có kế hoạch tiếp tục mở rộng sang các nước khác ở châu Á Thái Bình Dương vào năm 2021. Với việc mua lại gần đây tài sản và các doanh nghiệp từ Bayer Crop Science, BASF đã bổ sung thuốc trừ cỏ không chọn lọc – Basta – vào danh mục đầu tư của mình.

Khuivandam

Dịch từ: BASF introduces fungicide Revysol in South Korea. (AgroNews. 15/10/2018).

Nguồn: BASF Agriculture