Bayer lập kế hoạch mở rộng cơ sở sản xuất tại thành phố Kansas

Bayer Crop Science đang có kế hoạch sử dụng 42,7 triệu $ để mở rộng cơ sở sản xuất của mình ở Kansas City (Mỹ) và Công ty muốn thành phố ban hành 25 triệu $ trái phiếu doanh thu công nghiệp để giúp tài trợ cho dự án.

Một kế hoạch đệ trình bởi Bayer kiến nghị mở rộng sản xuất hoạt chất Fluopyram, một hoạt chất trừ nấm được sử dụng để “chiến đấu” với nhiều loại bệnh hại có ảnh hưởng đến nhiều loại cây trồng khác nhau.

Bayer xây dựng kế hoạch hoàn thành việc mở rộng vào năm 2019. Nó sẽ không tạo ra việc làm mới, theo hồ sơ hồ sơ được nộp của công ty, nhưng nó sẽ cho phép việc bảo vệ 100 công ăn việc làm với mức lương trung bình là $ 100,000.

Theo kế hoạch, thành phố sẽ phát hành 25 triệu $ trái phiếu doanh thu công nghiệp chịu thuế để giúp trang trải chi phí và lắp đặt máy móc thiết bị mới trong việc mở rộng này. Thành phố sẽ sở hữu và cho thuê các trang thiết bị để Bayer sử dụng trong 10 năm cho đến khi công ty mua lại.

Ở khía cạnh khác một khoản kinh phí cần thiết 17.700.000 $ cho dự án sẽ được tài trợ bởi các nguồn khác nhau và sẽ được dành cho xây dựng và nâng cấp trang thiết bị.

Vấn đề được đưa ra trong chương trình nghị sự cuối cùng của buổi làm việc chiều thứ tư (08/8/2018) của Hội Đồng Kế hoạch thành phố Kansas thuộc Ủy ban Phân vùng và phát triển kinh tế. Nếu được sự chấp thuận của Ủy ban, nó sẽ được chuyển đến Hội Đồng toàn thể.

Bùi Đại Hiệp

Dịch từ: Bayer plans $42.7 million expansion of its fungicide manufacturing facility in Kansas City. (AgroNews. 06/8/2018).

Nguồn: Missouri Business Alert