CERTIS USA hoàn thành cơ sở sản xuất Azadirachtin

Certis USA

Cây neem (sầu đâu), có nguồn gốc từ Ấn Độ, đã được biết đến trong nhiều thế kỷ có đặc tính của thuốc trừ sâu hại. Hai mươi lăm năm trước, CERTIS USA đi tiên phong trong việc thương mại thuốc trừ sâu sinh học chiết xuất từ cây neem. Hiện nay CERTIS USA đã thiết lập một hệ thống sản xuất tổng hợp hoàn chỉnh đối với loại thuốc trừ sâu sinh học này, bắt đầu từ việc thành lập công ty liên doanh ở Ấn Độ để thực hiện tìm nguồn cung ứng giống, chọn lọc giống, khai thác và chế biến, thiết kế công nghệ sản xuất dầu neem và tinh lọc azadirachtin, gia công và đóng gói tại nhà máy của Công ty tại Wasco, California.

Tiến sĩ Jacob Eyal, Phó chủ tịch CERTIS USA, cho biết: “Đối với sản phẩm đến từ thiên nhiên như thuốc trừ sâu sinh học chiết xuất từ cây neem, điều quan trọng là mọi người có quyền kiểm soát và truy xuất nguồn gốc sản phẩm của chúng tôi từ hạt neem thô – chế biến – gia công – đóng gói. Chúng tôi thực hiện các bước này để đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết của sản phẩm của chúng tôi”.

Neemix 4.5 có nhiều tính năng mà người nông dân đang tìm kiếm. Neemix 4.5 có trong danh mục của OMRI (Organic Materials Review Institute), dư lượng không tồn tại sau khoảng 4 giờ, không có thời gian cách ly (PHI – 0 ngày) và có một cơ chế tác động độc đáo và hiệu quả trên một loạt các loài gây hại. Trong đó có rệp, sâu vẽ bùa, bọ phấn, bọ trĩ, nhện và tuyến trùng. Neemix 4.5 hoạt động như một chất điều hòa sinh trưởng khi điều chỉnh tốc độ tăng trưởng côn trùng ở giai đoạn chưa trưởng thành trước khi chúng trở thành trưởng thành có khả năng sinh sản. Neemix 4.5 cũng làm giảm thiệt hại do đẩy lùi và ngăn chặn gây hại tất cả các giai đoạn của côn trùng, bao gồm cả trưởng thành.

D.A.M

Dịch từ: Certis USA completes new azadirachtin facility to meet demand for neem-based biopesticides. (AgroNews. 05/10/2018).

Nguồn: Certis USA news release