Công ty Cổ phần Nông dược Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top 20 Hàng Việt uy tín chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2020.

Vào ngày 20/12/2020, Lễ tổng kết Chương trình Hào khí Bạch Đằng Giang – Bản hùng ca dân tộc, Trao bảng vàng doanh nhân – Trí thức tiêu biểu năm 2020, Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng đã được tổ chức tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam (Số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội).

Chương trình diễn ra nhằm tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng tốt của các doanh nghiệp trên cả nước vì sức khỏe và lợi ích người tiêu dùng. Đây là một trong những sự kiện góp phần khẳng định vị thế và chất lượng của các thương hiệu Việt hiện nay trên bản đồ thế giới.

Lễ tổng kết Chương trình Hào khí Bạch Đằng Giang – Bản hùng ca dân tộc, Trao bảng vàng doanh nhân – Trí thức tiêu biểu năm 2020, Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng.

Chương trình có sự tham gia của GS.TS Trung tướng Nguyễn Đình Chiến – Phó chủ tịch Trung ương Hội Phát triển Nhân lực Nhân tài Việt Nam, Nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Quốc phòng; Ông Trần Trọng Kha – Giám đốc Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng; GS.TS Phạm Ngọc Tấn – Phó chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Nguyên Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Nguyên Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Ông Nguyễn Trọng Hải – Chuyên gia cao cấp Viện Khoa học Phát triển Y tế và Văn hoá; Tiến sĩ Nguyễn Đức Khánh – Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện Khoa học Phát triển Kinh tế và Văn hoá; Tiến sĩ Trần Bá Dung – Trưởng ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam. Ngoài ra còn có sự tham dự của đại diện các Doanh nghiệp – Thương hiệu, và các cơ quan Thông tấn, Báo chí Trung Ương.

Tại buổi lễ này, Công ty Cổ phần Nông dược Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 20 Hàng Việt uy tín chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2020 cho 2 sản phẩm là Thuốc trừ bệnh sinh học Linacin 40SLThuốc trừ cỏ lúa Vinarius 500WP. Ông Nguyễn Văn Sơn - Tổng giám đốc và Ông Tăng Vũ Hùng - Phó giám đốc đã đại diện công ty đến tham dự và nhận giải thưởng.

Ông Tăng Vũ Hùng thay mặt Công ty lên nhận giải thưởng.

Được thành lập vào năm 2003, Công ty Cổ phần Nông dược Việt Nam đã có 17 năm sát cánh cùng bà con nông dân mọi miền tổ quốc trong công cuộc đẩy lùi dịch hại. Với mục tiêu đem lại ‘Lợi ích trên cả mong đợi’ cho nông dân Việt Nam và các đối tác, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty luôn nỗ lực mỗi ngày để đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất với giá thành phải chăng.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng, chúng tôi còn mang dịch vụ Tư vấn giải pháp quản lý dịch hại đến mọi miền tổ quốc. Chúng tôi tự hào trở thành ‘trung tâm tin tức về dịch hại’ giúp bà con giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề mà cây trồng đang gặp phải.

Ông Nguyễn Văn Sơn chụp ảnh cùng chứng nhận giải thưởng.

Sau khi buổi lễ trao giải kết thúc, đoàn đại biểu đã tham gia tiệc giao lưu thân mật. Đầu giờ chiều, cả đoàn đã di chuyển đến Khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang – Thủy Nguyên – Hải Phòng để dâng hương tri ân 3 vị Anh hùng dân tộc: Đức Vương Ngô Quyền, Hoàng Đế Lê Đại Hành và Đức Thánh Trần Hưng Đạo.

Giải thưởng Top 20 Hàng Việt uy tín chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2020 chính là sự ghi nhận những đóng góp mà công ty Cổ phần Nông dược Việt Nam đã tạo ra trong công cuộc giúp bà con nông dân diệt trừ dịch hại trên các loại cây trồng. Không những vậy, giải thưởng này cũng là động lực để Công ty tạo ra những bước tiến lớn trong tương lai. Để Công ty Cổ phần Nông dược Việt Nam là chỗ dựa vững chắc cho bà con nông dân trong công cuộc đẩy lùi dịch hại ở cây trồng trên cả nước.

Sang Đoàn.