Hemani Industries ra mắt bộ phận Nhãn hiệu sản phẩm

apc

Hemani Industries Limited

Bộ phận xây dựng thương hiệu mới được ra mắt tại khách sạn Park Plaza vào ngày 20 tháng 5 năm 2018 cũng trùng với việc mở nhà máy gia công mới có khả năng sản xuất các dạng EC, SC, EW, ME và SL. Sự ra mắt đã có sự tham dự của hơn 100 nhà phân phối từ khắp Ấn Độ.

Hemani Industries là nhà sản xuất hàng đầu về Pyrethoids trên thế giới và có doanh thu hàng năm vượt quá 100 triệu USD trong đó 70% doanh thu từ xuất khẩu.

Hemani tham gia vào việc sản xuất các sản phẩm như Cypermethrin, Alphacypermethrin, Permethrin, Deltamethrin, Zeta Cypermethrin, Dicamba và Metamitron trong số các sản phẩm khác.

Nhân cơ hội này, Chủ tịch & Giám đốc điều hành M. Mohan Dama đảm bảo với các nhà phân phối về sự kết hợp lâu dài và sự hài lòng của khách hàng vì đó là sức mạnh chủ chốt của công ty.

apc

Hemani Industries Limited, ra mắt bộ phận xây dựng thương hiệu địa phương để phục vụ nông dân Ấn Độ.

Ashok Paigankar, Giám đốc điều hành của công ty chia sẻ lịch sử của Hemani Industries Limited và sự tăng trưởng đáng kể của công ty đã đạt được trong năm năm qua. Ông cũng chia sẻ kế hoạch mở rộng trong tương lai với các nhà phân phối nổi tiếng.

Gurdeep Singh Seth, Giám đốc Bán hàng & Tiếp thị, đảm bảo với các nhà phân phối là sẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho nông dân Ấn Độ thông qua các nhà phân phối, đào tạo và sử dụng an toàn hóa chất nông nghiệp, cũng như tất cả khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty.

Khuivandam

Dịch từ: Hemani Industries Launches Branded Formulation Division. (AgroNews. 18/7/2018).