Nippon Soda công bố hai thuốc trừ bệnh mới

Nippon Soda công bố họ đã nhận được giấy đăng ký tại Nhật Bản cho hai thuốc trừ nấm: Nae Fine Flowable và Pisi Rock Flowable với thành phần hoạt chất mới là Picarbutrazox.

Picarbutrazox (thuộc về Nhóm tetrazolyloxime) là một loại thuốc trừ nấm có một cơ chế tác động mới. Nó được sử dụng để kiểm soát bệnh do Oomycetes gây ra bởi Bremia, Pythium, Peronospora, Pseudoperonspora và Phytophthora spp. trên bầu bí, ngũ cốc, cà chua, khoai tây, cỏ, rau diếp và các loại rau khác.

Nae Fine Flowable là một sản phẩm phát triển chung của JA và Nippon Soda dùng cho việc kiểm soát bệnh lụi trên mạ khay hay mạ gieo. Sản phẩm này dự kiến ​​sẽ được bán trong năm nay và Kumiai Chemical sẽ chịu trách nhiệm bán hàng.

Pisi Rock Flowable cho thấy hiệu quả tuyệt vời chống lại bệnh trên rau do oomycete gây ra. Nó có có thể kiểm soát được tính kháng của nấm bệnh cao hơn so với các sản phẩm hiện có và dự kiến ​​sẽ được ưa chuộng như một sản phẩm luân phiên khi sử dụng. Sản phẩm này dự kiến ​​sẽ được bán vào mùa thu năm nay.

D.A.M

Dịch từ: Nippon Soda launches two new picarbutrazox fungicides in Japan. (AgroNews. 9/11/2017).