Nufarm công bố thuốc trừ sâu mới trừ bọ phấn ở Brazil

Nufarm Brasil Limited

 

Bài viết của Leonardo Gottems cho AgroPages

Nufarm đã công bố thuốc trừ sâu Carnadine ở Brazil để kiểm soát bọ phấn trên đậu tương, ngô, bông, khoai tây, đậu, dưa, dưa hấu, cà chua và lúa mì. Thông báo này được đưa ra trong Hội nghị Kinh tế Brazil, một sự kiện diễn ra từ ngày 02 đến ngày 06 Tháng Chín tại thành phố Gramado, phía nam của Brazil.

Sản phẩm này là một thuốc trừ sâu có tính lưu dẫn, được áp dụng theo hình thức phun. Theo người quản lý nông học và sản phẩm của Nufarm, Alexandre Manzini, thì Carnadine là thuốc trừ sâu duy nhất trên thị trường hiện nay dựa trên thành phần có hoạt chất Acetamiprid ở dạng lỏng.

Theo Nufarm, sản phẩm được sử dụng để phun phòng hoặc khi những con trưởng thành đầu tiên xuất hiện. Tùy theo mức độ gây hại, sản phẩm được phun lập lặp đi lặp lại trong khoảng thời gian bảy ngày. “Chúng tôi khuyến cáo nên sử dụng xen kẽ với các sản phẩm khác để ngăn chặn tính kháng thuốc của sâu hại”, đại diện Nufarm nói.

“Carnadine có tác dụng trừ bọ phấn trưởng thành và bổ sung cho danh mục đầu tư của công ty trong việc kiểm soát bọ phấn, trong đó có thuốc trừ sâu Epingle, một sản phẩm có hiệu quả cao trong việc kiểm soát trứng côn trùng và nhộng”, Manzini nói với AgroPages.

Ảnh hưởng của sâu chích hút, chẳng hạn như bọ phấn và rệp, là chủ đề của công ty  trình bày trong Hội nghị. Bên cạnh đó, Giáo sư Silvestre Bellettini, từ Đại học bang Bắc Paraná, nói về việc quản lý các giải pháp cho phòng trừ các loại côn trùng chích hút. Cũng tại Đại hội, đội Nufarm chính thức công bố thuốc trừ sâu Carnadine.

D.A.M

Dịch từ: Nufarm launches Carnadine insecticide for control of whitefly in Brazil. (AgroNews 17/9/2018).

Nguồn: AgroNews.

Ảnh trong bài thu thập từ Internet.