Sản phẩm Kimono.apc 50WG phòng trừ bệnh giả sương mai trên dưa chuột

Về thôn Vĩnh Thượng, xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội, gặp lại chị Phương, sau khi sử dụng sản phẩm Kimono.apc 50WG để phòng trừ bệnh giả sương mai trên dưa chuột, chị Phương chia sẻ:

“Lúc đấy, tôi tưởng chừng như không cứu được ruộng dưa vì bệnh phát triển nhanh, vàng hết cả lá, lá mới ra cũng bị nhiễm bệnh, quả thì cong queo. Gặp thời tiết mưa nhiều là bệnh ngày càng nặng hơn.

Tình cờ được sự hướng dẫn của cán bộ kỹ thuật bên Nông Dược, tôi đã sử dụng thuốc Kimono.apc 50WG, vì ruộng bị quá nặng nên tôi kiên trì dùng 2 lần thì quả thật hiệu quả rất tốt. Dùng Kimono.apc 50WG những vết bệnh trên lá khô lại và không phát triển nữa, lá mới ra không bị nhiễm bệnh lại xanh hơn. Ai đi qua cũng hỏi: Phun thuốc gì mà dưa xanh thế? Mà thuốc Kimono không có mùi như thuốc tôi hay phun.

Nhiều hộ trồng dưa xung quanh còn mất trắng, hỏng hết ruộng, không được thu hoạch, may tôi phun thuốc Kimono.apc 50WG phòng được bệnh. Nên vụ dưa cũng được mấy triệu vớt vát tiền giống và tiền công”

Ông bà ta có câu: “ Trăm nghe không bằng một thấy” quả không sai !

Những gì chị Phương đánh giá và những gì chúng tôi chứng kiến, ghi nhận lại cũng phần nào giúp bà con thấy được hiệu quả của thuốc mang lại.

Ngoài bệnh giả sương mai trên dưa chuột, sản phẩm Kimono.apc 50WG còn quản lý rất tốt các bệnh do nấm gây hại trên nhiều cây trồng khác: phấn trắng, sương mai, nứt thân xì mủ/ bầu bí; phấn trắng /hoa đồng tiền, hoa hồng, dâu tây, mận; Mốc sương, đốm lá/ cà chua; nứt thân xì mủ/ đào, sương mai/ nhãn, vải; đốm nâu, đốm trắng/ thanh long; ….

Sản phẩm an toàn với cây trồng mọi giai đoạn sinh trưởng và phát triển.

Với Kimono.apc 50WG của Công ty cổ phần Nông dược Việt Nam

  • Lần đầu tiên được đăng kí tại Việt Nam
  • Thuốc trừ nấm nội hấp, phổ rộng
  • Diệt trừ hiệu quả các loại nấm bệnh đã kháng thuốc.

Video tham khảo:

https://www.youtube.com/watch?v=hs8bu6LqZJQ&list=PL0s2UkaQ9q2UoBDYKdMP295q-uR-Xy3r6&index=3