Sumitomo Chemical ra mắt thuốc trừ nấm Powmyl® để sử dụng trên chuối

Sumitomo Chemical Company, Limited (SCC) Plantation Solution sẽ công bố thuốc trừ nấm mới Powmyl® (diethofencarb) tại Hội nghị về chuối ACORBAT-CORBANA Banana Congress trong tuần này. Powmyl dự kiến sử dụng ​​cho chương trình kiểm soát bệnh Đốm Đen Sigatoka (Black Sigatoka) cho các đồn điền chuối trên khắp châu Mỹ Latinh.

nong duoc

nong duoc

* Đốm Đen Sigatoka do nấm Mycosphaerella Fijiensis (ảnh trên) gây ra. Khác với Đốm Vàng Sigatoka (Yellow Sigatoka) do nấm Pseudocercospora musae (ảnh dưới) gây ra.

nong duoc

Đốm Đen Sigatoka là bệnh quan trọng nhất trên chuối. Trên những cây bị nhiễm, diện tích lá xanh có thể bị sụt giảm đáng kể và năng suất giảm đến 50%. Cơ chế tác động độc đáo của Powmyl và công nghệ chế tạo thuốc kỹ thuật cùng thuốc thành phẩm tối tân đã tạo nên một sự bổ sung ngay lập tức cho các chương trình thuốc trừ nấm trên chuối trong khi phải đối mặt với áp lực đáng kể từ tính kháng. Sản phẩm mới này đi kèm với MRL cũng như mức dư lượng cho phép của các thị trường nhập khẩu lớn như Mỹ và EU, đảm bảo một sự phù hợp hoàn hảo với các quy định hiện hành.

“Đó luôn luôn là một niềm vui khi có thể mang lại một sản phẩm mạnh mẽ cho một thị trường với nhu cầu rõ rệt”, Jose Eduardo Sanchez, Marketing & Kinh doanh Quản lý Phát triển của Sumitomo Chemical do Brasil Representações Limitada, Bắc Region (LATAM) cho biết. “Powmyl mang đến cho người trồng chuối một loại thuốc diệt nấm mới mạnh mẽ không chỉ thể hiện tính hiệu quả cao chống lại Đen Sigatoka, mà còn giúp họ bảo vệ hiệu quả của các hóa chất khác đã sử dụng như là một bổ sung mới cho các chương trình quản lý tính kháng”.

Powmyl là một loại thuốc diệt nấm lưu dẫn cùng với một độ an toàn tuyệt vời cho cả lá non và quả trên buồng. Nó đã được chứng minh không kháng chéo với các nhóm thuốc diệt nấm khác trên chuối hiện có và được hỗ trợ về kỹ thuật bởi các chuyên gia nổi tiếng trong Team các giải pháp kỹ thuật toàn cầu của SCC.

Để biết thêm thông tin về Powmyl Thuốc diệt nấm, hãy truy cập www.plantationsolutions.com

Khuivandam@

Dịch từ: Sumitomo Chemical launches breakthrough Powmyl® fungicide for use on banana. (AgroNews. 02/5/2018).

Nguồn: Sumitomo Chemical news release

Chú thích: Ảnh trong bài sưu tập từ Internet.