Sumitomo và Nufarm ký thỏa thuận về thuốc trừ nấm mới

Nufarm Australia Ltd                        Sumitomo Chemical Co., Ltd.

Sumitomo Chemical và Nufarm Limited thông báo rằng cả hai công ty đã ký một thỏa thuận đối với hoạt chất thuốc trừ nấm mới “Metyltetraprole” cho thị trường chủ chốt ở châu Âu.

Đây hoạt chất mới (được sáng chế bởi Sumitomo Chemical) để kiểm soát bệnh trên ngũ cốc và sẽ được đăng ký với thương hiệu Pavecto®. Cả hai công ty đã đồng ý để thăm dò phân phối sản phẩm này ở Đức, Vương quốc Anh và Ba Lan.

Thỏa thuận này sẽ bao gồm các sản phẩm hỗn hợp dựa trên Pavecto® cùng với danh mục thuốc trừ nấm hiện của Nufarm. Sau khi giấy phép được cấp, cả hai công ty có kế hoạch giới thiệu những thuốc trừ nấm được tạo ra bắt đầu từ năm 2022 và hy vọng rằng chúng sẽ đóng vai trò quan trọng đối với sản lượng ngũ cốc của châu Âu.

“Các sản phẩm Pavecto® của Sumitomo Chemical, cùng với danh mục thuốc trừ nấm hiện có của Nufarm, sẽ cung cấp các giải pháp và công nghệ mới cho thị trường”, Andrea Barella, Tổng Giám đốc ở Châu Âu, Trung Đông và Sumitomo Chemical SAS tại châu Phi cho biết “Pavecto® sẽ bổ sung vào danh mục thuốc trừ nấm của Nufarm sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc quản lý tính kháng bằng cách cung cấp cho nông dân một công cụ sáng tạo để bảo vệ mùa màng của họ và bảo đảm duy trì sản lượng”.

“Thỏa thuận này đánh dấu một cột mốc quan trọng hơn nữa sự hợp tác thành công giữa Sumitomo Chemical và Nufarm”, Hugo Schweers, Executive Tổng Giám đốc Châu Âu, Trung Đông và châu Phi của Nufarm thêm vào. Cả hai công ty đã hợp tác trong việc bán các sản phẩm bảo vệ thực vật từ năm 2010.

Pavecto® thể hiện hiệu quả chống lại các tác nhân gây bệnh khác nhau, bao gồm cả những tác nhân đã phát triển tính kháng đối với thuốc diệt nấm Strobilurin hiện đang có sẵn trên thị trường. Pavecto® có hiệu quả cao cho sự kiểm soát của một loạt các bệnh, bao gồm đốm lá do Septoria trên lúa mì.

D.A.M

Dịch từ: Sumitomo/Nufarm Sign agreement on new fungicide solutions. (AgroNews. 01/10/2018).