Xinnong nhượng quyền thương mại Zinc Thiazole cho BASF

apc

Xinnong Chemical

Ngày 28 tháng ba năm 2018, một sự hợp tác chiến lược đã được triển khai giữa BASF Trung Quốc và Zhejiang Xinnong Chemical liên quan đến sản phẩm độc quyền của Xinnong Chemical – Zinc thiazole 30% SC. Theo thỏa thuận, BASF đóng vai trò như một đại lý độc quyền tại Trung Quốc để phân phối Zinc thiazole 30% SC của Xinnong Chemical bao gồm tiếp thị, quy hoạch kênh phân phối, bán hàng, xúc tiến quảng bá sản phẩm. Đây là dịch vụ đầu tiên mà BASF thực hiện cho sản phẩm của một công ty hóa chất nông nghiệp Trung Quốc, nó cũng là một bước tiến quan trọng của Xinnong Chemical trong quá trình toàn cầu hóa của nó.

Là doanh nghiệp Trung Quốc đầu tiên đạt được đăng ký và bán hàng các sản phẩm của mình ở nước ngoài, Xinnong Chemical đã và đang không ngừng tiến hành thăm dò thị trường trong và ngoài nước. Sản phẩm của Xinnong Chemical đã được đăng ký và bán tại Thái Lan, Việt Nam và Campuchia, làm cho sản phẩm xứng đáng trở thành một loại thuốc trừ vi khuẩn độc đáo.

D.A.M

Dịch từ: Xinnong grants BASF the franchise of its patent bactericide Zinc Thiazole in Chinese market. (AgroNews. 16/7/2018).

Nguồn: AgroNews.