YOSHINO 70WP - SIÊU SẠCH BỆNH CÂY SẦU RIÊNG

Hiện tại, Tây Nguyên đang dần kết thúc mùa khô, những cơn mưa giao mùa đã bắt đầu xuất hiện, cũng tại thời điểm này thì cây Sầu riêng cũng bước vào giai đoạn xả nhụy và hình thành trái non.

Sự chồng chất giữa điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong giai đoạn cây khá mẫn cảm, gây cản trở không nhỏ trong quá trình phát triển ra hoa – đậu trái non.

Lúc này, công tác phòng trị nấm bệnh được đẩy lên ưu tiên, bắt buộc phải xử lý ngay, trước khi làm các công việc kế tiếp.

Để xử lý nấm bệnh không khó, nhưng song song với việc đảm bảo được hiệu quả phòng trị, đồng thời hỗ trợ thêm tới cây trồng trong quá trình thụ phấn, hạn chế tình trạng rụng hoa và trái non, thật sự không nhiều sản phẩm có thể làm được.

sau rieng sieu sach benh nong duoc viet nam apc

Chúng tôi xin giới thiệu tới Quý bà con sản phẩm Siêu sạch bệnh, có hoạt chất Propineb. Vì sao Siêu sạch bệnh của Công ty Cổ phần Nông dược Việt Nam được ưu tiên sử dụng trong thời điểm này? Dưới đây là những ưu việt của sản phẩm, đã được cẩn thận ghi nhận lại từ nhiều nhận xét của người sử dụng:

  • Dòng thuốc mát, sử dụng an toàn tại thời điểm ra hoa, và đậu trái non trên cây sầu riêng nói riêng, và các nhóm cây trồng khác nói chung.
  • Hiệu quả nhanh và kéo dài trên nhiều dịch hại: Sương mai, Thán thư, Rỉ sắt, Vàng lá,..giảm thiểu tối đa chi phí và số lần phun thuốc.
  • Bổ sung thêm cho cây trồng vi lượng Kẽm: tăng tỉ lệ đậu hoa, đậu trái, lá xanh tốt hơn nâng cao khả năng chống chịu, tăng năng suất và chất lượng nông sản.

Sử dụng Siêu sạch bệnh trong phòng trị nấm bệnh, có thể nói “Thành công ngay từ bước đầu tiên”.

Nguồn: Nguyễn Trần Mạnh Tuấn.